หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมเป็นลูกค้าบริการ TRUE ตั้งแต่สมัยยังเป็น Orange จนจำไม่ได้ว่ากี่ปีแล้ว แต่ตอนนี้ผมต้องการติดต่อโดยตรง เพี่อจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ให้เหมาะกับการใช้งาน ผมพยามยามติดต่อมาเป็น สัปดาห์แล้วครับ แต่ก็ได้คุยแค่กับระบบ อัตโน มัติ ผมต้องทำไงดี #TRUEMOVE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถกลับไปใช้โปรโมชั่นTrueอันเก่าได้มั้ย?
ผมอยากทราบว่าอยู่ๆทางTrueมีการโทรมาเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักรายเดือนของผม เป็นแบบจำกัด120Gb แล้วยอดของโปรโมชั่นใหม่จ่ายแพงกว่าด้วย ต้องทำยังไงครับถึงกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมได้ แล้วโปรโมชั่นหลักอันเก่าก็ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8871879
เจ้าหน้าที่ทรูทำให้เด็กเสียใจ
ทั้งที่แจ้งให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริมแล้วใช้โปรโมชั่นหลักอย่างเดียว เจ้าหน้าที่รับปากเป็นหมั่นเป็นเหมาะ สุดท้ายไม่ยกเลิกหักเงินเหมือนเดิม คือคุณบริการแบบนี้ ทำให้คนทะเลาะกันทำให้เด็กตกใจคุณแย่มาก ทั้งครอบค
สมาชิกหมายเลข 7692202
สงสัยเรื่องโปรโมชั่นหลักสิ้นสุดที่ระบุในแอพ True iService
ปกติใช้แอพTrue iServiceอยู่ประจำเพราะเอาไว้เช็คเน็ต เพิ่งสังเกตเห็นว่ามีเขียนว่า โปรโมชั่นหลักสิ้นสุดวันที่ 29 ก.พ. 67 (ตัดรอบบิลวันที่12) คือเปลี่ยนมาใช้โปรนี้มาเกือบ 2ปีแล้ว ไม่มีระยะสัญญา เลย
สมาชิกหมายเลข 6803705
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ได้ต้องทำไงครับ
เราอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินอยู่ครับ เราอยากจะสอบถามเรื่องแพ็คเกจ ซึ่งเราโทร 1242 ก็ไม่มีวี่แววที่จะได้คุยกับคนจริงๆ ส่วนแชทผ่านแอพ iService ก็อย่าหวัง เพราะคุณมะลิจองไว้แล้ว รบ
สมาชิกหมายเลข 2214561
ใครเคยเจอใบเสร็จของ true ไม่ตรงกับที่หักบัตรจริงบ้างครับ
ขอปรึกษาปัญหาหลักก่อนนะครับ -- เมื่อเดือนที่แล้วกดจ่ายค่าบริการ trueconvergence รวบยอดสองเดือน ระบบตัดบัตรไปจำนวน xxxx แต่พอเข้าไปดูใบเสร็จในแอป True กลายเป็น yyyy ก็คือจำนวนในใบเสร็จต่ำกว่าที่ตัดบัตร
nbfz20
ค่าเช่าที่เสาทรู
ปีนี้ใครยังไม่ได้ค่าเช่าที่เสาทรูมีบ้างคะ กำหนดจ่ายตั้งแต่เดือนมีนามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมานัดวันจ่ายหลายครั้งแล้วค่ะ ล่าสุดนัดไม่เกิน 15 ก.ค แต่เงียบกริบ โทรไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 4989390
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
รบกวนเจ้าหน้าที่ True โทรมาที่ 0841202725 จะสอบถามเรื่องยอดค่าใช้จ่าย ครับ
สมาชิกหมายเลข 3419817
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ